Go 5L, we're number one! Hey 5L, we're the champions

5L Group --- Một nhóm gồm 6 thành viên nam. Hãy đến với 5L's Blog - trang thông tin giải trí dành riêng cho môn thể thao vua, những thông tin sự kiện hình ảnh xung quanh về 5L Group và đây cũng là nơi để bạn chia sẻ tâm sự buồn vui trong đời sống. CHÚNG TA LÀ NGƯỜI MỘT NHÀ!

► Blast ◄

♠ HACKED - CLOSED


    23.04 2022

    Friday, April 22, 2022

    Mỏi mệt!

    Đã bao giờ bạn cảm thấy mỏi mệt như cái cách tôi đang trải qua lúc này không? 

    Đã bao giờ bạn có cảm giác bế tắc, ngờ vực với tất thảy mọi mối quan hệ xung quanh như tôi lúc này chưa? 

    Đã bao giờ bạn có cảm giác sợ đám đông, sợ tiếp xúc, sợ va chạm, sợ hãi hầu hết mọi thứ? 

    Ừ, phải rồi, là cái cảm giác chỉ muốn thu mình, muốn tự gặm nhắm, chẳng cần ai chia sẻ, chẳng cần bất cứ một ai để giải bày cả...

    Có những ngày cảm thấy rất mệt nhoài. Mệt với những chuyện không như ý muốn, mệt với những cố gắng, nỗ lực mà kết quả vẫn vỡ tan, mệt khi thấy những đặc ân mà người khác đã có sẵn. Mệt với những áp lực, những bế tắc không biết phải làm thế nào.

    Là, mệt với những mỏi mệt...

    Có những ngày buồn, mờ mịt, gục ngã như thế, vậy mà không thể kể với ai. Cảm giác bản thân chỉ có một mình, cô độc đến thế, đơn côi đến vậy.

    Hóa ra, đi mãi rồi cũng mệt. Cố gắng chạy nhanh, cũng không chạy qua khỏi hết những yếu mềm, đơn côi trong lòng...

    Ai đó đang đọc ơi, bạn có giống một người như tôi lúc này không…?! Có đồng cảm được với tôi không...

    Khi quyết tâm, lao lực đến điên cuồng, hao tâm kiệt lực mà cố gắng, không dám vững tin hoàn toàn, nhưng vẫn là một lúc nào đấy le lói và dấy lên chút hy vọng: "CÓ LẼ ỔN, RỒI SẼ ỔN THÔI MÀ..." 

    Dĩ nhiên là cũng không thiếu những lời cầu nguyện dại khờ… Người thất bại và rồi thất vọng!

    Lẽ nào những cố gắng đều chỉ là thoáng qua? Lẽ nào sẽ chỉ là với những ảo vọng của một trái tim buông xuôi yếu đuối?

    Sự định đoạt của Hóa Công là một điều không thể lí giải.

    Những nỗ lực vỡ tan và những đặc ân chẳng bao giờ với tới được đâu...

    Một người như thế, tuyệt vọng đến dường nào?

    "Hôm nay tôi buồn..." :)

    [Viết cho những áp lực và sợ hãi vào sự kiện sắp tới (sự kiện 25.04.2022) - 23/04/2022]

    0 comments: